Pages

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

ESTROGEN và câu chuyện phụ nữ tuổi 30

- Phụ nữ 18 tuổi : như quả bóng đá --> 22 người tranh nhau 1 quả, cả người dự bị cũng muốn mau mau vào sân.
- Phụ nữ 28 tuổi : như quả bóng rổ, chỉ còn 16 người tranh.
- Phụ nữ 38 tuổi : như quả bóng bàn --> 2 người chơi, người nọ đùn đẩy người kia.
- Phụ nữ 48 tuổi : như quả bóng chày, ai cũng muốn đánh nó bay càng xa càng tốt.
- Phụ nữ 58 tuổi : như quả bóng golf, chỉ 1 người chơi và muốn nó mau "xuống lỗ"
Trên đây là câu chuyện vui về tình trạng phụ nữ qua các lứa tuổi. Bước qua tuổi 30, phụ nữ phải đối diện với một giai đoạn mới đầy khó khăn của cuộc đời. Lúc này, những thay đổi bên trong cơ thể khiến chị em cần có những bí quyết để luôn giữ sự tươi trẻ, khỏe đẹp và cải thiện được các vấn đề về sinh lý. Những dấu hiệu như bốc hỏa, giảm ham muốn, khô hạn, mệt mỏi… làm ảnh hưởng đến quan hệ chăn gối và chất lượng cuộc sống. Nguyên do là các hormone nữ thay đổi bất thường, đặc biệt là hormone Estrogen suy giảm và mất cân bằng, dẫn đến tình trạng tiền mãn kinh và mãn kinh. Không chỉ tạo ra những đặc trưng giới tính nữ, Estrogen còn tác động tới nhiều bộ phận trong cơ thể, ảnh hưởng đến sinh lý, làn da và giấc ngủ của phái đẹp. Vậy estrogen là gì và cách bổ sung estrogen như thế nào?
estrogen là gì và cách bổ sung estrogen như thế nào? 

ESTROGEN LÀ GÌ?

Estrogen là một nội tiết tố nữ (hay còn gọi là hormone sinh dục nữ) được sinh ra từ bộ phận sinh dục nữ, buồng trứng. Estrogen bao gồm 3 nhóm hormone: estrone, estradiol và estriol.
VAI TRÒ CỦA ESTROGEN
Estrogen được ví như “hormone đặc biệt”, nó tham gia vào quá trình phát triển cũng như hoàn thiện chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục nữ, tăng ham muốn và khả năng thụ thai; tạo ra những đường cong quyến rũ, thân hình mềm mại cho người phụ nữ.
VÌ SAO LƯỢNG ESTROGEN TRONG CƠ THỂ SUY GIẢM THEO LỨA TUỔI?
Hàm lượng Estrogen cao nhất ở phụ nữ độ tuổi dậy thì và thai kỳ, sau đó giảm sút mạnh vào thời kỳ sau sinh và mãn kinh (từ sau tuổi 30). Và cứ 10 năm thì giảm 15% cho đến khi 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ. Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen gây rối loạn kinh nguyệt, giảm chức năng sinh lý nữ như khô âm đạo, giảm ham muốn. Quá trình lão hóa da diễn ra nhanh gây ra hiện tượng da nhăn, khô, sạm, nám khiến chị em mất tự tin. Ngoài ra, thiếu hụt Estrogen còn ảnh hưởng tới hệ thần kinh, hệ tim mạch, gây ra mất ngủ, chóng mặt, giảm trí nhớ, nhức đầu, bốc hỏa từng cơn, dễ cáu gắt khiến cơ thể chị em trở nên mệt mỏi, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng. Do đó, chị em cần lưu tâm tới việc cân bằng nội tiết tố Estrogen trong cơ thể để luôn khỏe đẹp bằng cách bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.
Suy giảm nội tiết tố nữ
TÀI NGUYÊN CUNG CẤP ESTROGEN TRONG TỰ NHIÊN
Trong các nghiên cứu khoa học gần đây, người ta phát hiện ra rằng rễ cây Maca (hay còn gọi là Lepidium Meyenii) có nhiều tác động tích cực đến thần kinh trung ương, làm kích thích tăng lượng hormone. Đây là một loại cây có rễ giống như một củ cải, thân ngắn và nằm dọc theo mặt đất, chỉ có mỗi chóp đầu cong lên. Rễ cây Maca chứa nhiều thành phần bao gồm các chất như sterols, uridine, acid malic, macamide, glucosinolate… giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nữ, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ, giúp tiêu mỡ, làm mịn da, điều hòa kinh nguyệt.
giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nữ, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ, giúp tiêu mỡ, làm mịn da, điều hòa kinh nguyệt.
Ngoài ra một số dược thảo khác cũng có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế lão hóa giúp da sáng mịn, duy trì sắc đẹp, giảm stress như hạt đậu nhung, hạt cỏ cà ri...
nevi glamor giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nữ, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ, giúp tiêu mỡ, làm mịn da, điều hòa kinh nguyệt.
Trên thị trường hiện nay có một sản phẩm được rất nhiều phụ nữ tin dùng, đó là viên nang NEVI GLAMOR. Với các thành phần chính như Vitamin E, Kẽm, tinh chất chiết xuất từ rễ Maca, hạt đậu nhung, hạt cỏ cà ri và các thành phần hỗ trợ phụ nữ cải thiện tình trạng nám da sau sinh, bổ sung, điều hòa sinh lý nữ giai đoạn tiền mãn kinh. NEVI GLAMOR sẽ là người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong giai đoạn bước qua tuổi ba mươi.

Tags: 
NEVI GLAMOR

NEVI GLAMOR

NEVI GLAMOR Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, Giúp cải thiện sức khỏe, sắc...
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Girl Like

Dung dịch vệ...

Girl Like chăm sóc và vệ sinh vùng...
Nevi canxinano extra

Nevi canxinano...

Cốm Nevi CANXI NANO extra - Bổ sung...
NEVI IMMUNO

NEVI IMMUNO

NEVI IMMUNO giúp tăng cường hệ...
Bột cá dinh dưỡng

Bột cá dinh...

Cá là loại thức ăn có giá trị...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét