Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Phương pháp tăng cương sinh lý nữ

Phương pháp tăng cương sinh lý nữ

Bắt đầu từ tuổi ngoài 30 tuổi, nội tiết tố biến động thất thường, đặc biệt là sự suy giảm hormone sinh dục nữ estrogen làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ.



Khoảng 70% phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị những cơn bốc hỏa. Đây là tình trạng gia tăng nhiệt độ đột ngột ở một bộ phận nào đó trên cơ thể hoặc toàn bộ cơ thể. Trong cơn nóng bừng, nhiệt độ da của bạn có thể tăng cao hơn bình thường đến 6 độ C.
Hầu hết phụ nữ cho biết, khuôn mặt và cổ là vùng xuất hiện các cơn bốc hỏa nhiều nhất. Không chỉ là cảm giác nóng bừng, khó chịu, khuôn mặt và cổ có thể bỗng nhiên vã mồ hôi và trở nên đỏ ửng, nhịp tim đập nhanh hơn, kèm theo chóng mặt, nhức đầu và cả cảm giác nghẹt thở.

Thời gian của mỗi cơn bốc hỏa kéo dài từ 30 giây đến 10 phút với mức độ nhẹ, nặng khác nhau. Nhiều phụ nữ tiền mãn kinh chia sẻ, cơn bốc hỏa khiến họ bứt rứt bực mình, đến nỗi họ phải bật quạt điện số lớn nhất hay mở ngăn đá tủ lạnh, để hơi lạnh ùa vào mặt, xua đi cảm giác bứt rứt, khó chịu. Có người bị đánh thức giữa đêm và rất khó ngủ trở lại. Cũng vì thế, mất ngủ trở thành “vấn nạn” ở phụ nữ tiền mãn và mãn kinh, khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu minh mẫn, tính tình gắt gỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và hiệu quả làm việc của ngày hôm sau.
Những cơn bốc hỏa không đến rồi đi nhanh chóng mà trung bình, chúng “hành hạ” phụ nữ trong thời tiền mãn kinh và kéo dài sau khi mãn kinh khoảng 1-2 năm, thậm chí lâu hơn.
Không dừng lại ở đó, sự mất cân bằng nội tiết tố nữ còn dẫn đến tình trạng khô âm đạo gây đau rát, giảm ham muốn tình dục thậm chí còn sợ chuyện đó. Điều này làm cho người phụ nữ trở nên cáu gắt, bực tức vô cớ khi chồng quan tâm, yêu thương, từ đó dẫn đến đời sống tình cảm vợ chồng bị rào cản và dần trở nên tẻ nhạt, xa cách. Đây cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến chồng ngoại tình. Chính vì vậy mỗi người phụ nữ ngoài công tác xã hội, công việc tề gia nội trợ giỏi còn phải biết tự chăm sóc bản thân, phải luôn giữ cho mình có một thể chất khỏe, đẹp, một tâm hồn luôn tươi trẻ bởi lẽ điều đó cũng có nghĩa là bạn đang nâng niu gìn giữ tổ ấm yêu thương.


Viên uống NEVI GLAMOR Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng nội tiết tố, giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạn chế lão hóa giúp da sáng mịn, duy trì sắc đẹp, giảm stress

Viên uống NEVI GLAMOR Đặc biệt với sự kết hợp chiết xuất rễ Maca, hạt đậu nhung (15% L-Dopa), hạt cỏ cà ri là các dược liệu quý giúp tăng cường sản xuất hooc mon sinh dục nữ, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ, giúp tiêu mỡ, làm mịn da, điều hòa kinh nguyệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét